23, ఆగస్టు 2010, సోమవారం

20 వేలు
























ఇవాళ ఆగస్టు 23, 2010 ;
నా బ్లాగు వ్యూయర్స్ (viewyers) కరెక్టుగా 20 వేలు;
అందుకే సంతోషాన్ని బంధు మిత్ర సపరివారముల మెంబర్సుకూ, బ్లాగ్మిత్రులకూ .............
ఇలాగ నా ఆనందాన్ని చెప్పటము.
వాస్తవానికి 1000 పోస్టులను నా ఈ “ కోణ మానిని బ్లాగు”లో ప్రచురించినప్పుడు,
ఇలాంటి టపా వేద్దామనీ, “వెయ్యి పోస్టులు” ఐతే, ఈ konamanini.blogను ఆపేద్దామనీ అనుకున్నాను.

మొత్తానికి, "ఇరవై సహస్ర పఠనా వీక్షణ క్షణముల " హర్ష ద్యుతీ సంపుటి;

కాబట్టి మరల మరల

చదువరులకూ,
బ్లాగుల సంధాన కర్తలైన

"జల్లెడ"

"కూడలి"

"హారము "

"మాలిక"

మరియు
నా మాతృభాషనూ, తెలుగు లిపినీ సునాయాసంగా
నా కన్నుల నిండా నింపుకొన గల భాగ్యానికి హేతువు ఐనట్టి
" లేఖిని" లిపి కర్తలకూ ఎన్ని సార్లు ధన్యవాదాలను చెప్పుకున్నా తక్కువే కదా!!!!!!!
అలాగే ఎన్నెన్నో అందమైన ఫొటోలు, బొమ్మలూ, పెయింటింగ్సూ లభ్యమౌతూన్న - గూగుల్ , యాహూ, మున్నగు సీమలకు వందన సహరములు!!!!!

{ పనిలో పనిగా _ ఈ ఫొటో లింకు _ లో
ఉన్న మేటరు కూడా కొంచెం intrest ఐనదే!
కాబట్టి వీలైతే చదవండి. }

1 కామెంట్‌:

Unknown చెప్పారు...

me alochana bavundi. nijame nenu kuda okasari na blog lo andariki thanks cheppali.
http:/kallurisailabala.blogspot.com

ఉభయకుశలోపరి - ఉగాది శుభఘడియలు

"అది ఒక చల్లని రాత్రి....." పాటను హమ్ చేస్తూ, సినిమాలోని హీరోయిన్ మాధవి అందచందాల నగుమోమును తలుచుకుంటూ ఆ ఊహలతో మైమరచిపోతూ ఇల్లు ...